Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Vận tải được ví như mạch máu của nền kinh tế. Vận tải ách tắc, kinh tế sẽ đình trệ và ngược lại kinh tế đình trệ thì vận tải cũng gặp khó khăn.

Dịch bệnh do vi rút Corona (Covid-19) gây ra đã trở thành đại dịch trên thế giới và đang có những diễn biến phức tạp, khó lường.

Lâu nay mỗi khi chúng ta đọc hoặc nghe đến khẩu hiệu “Một người vì mọi người, mọi người vì một người”, cảm thấy quá quen thuộc

Có lẽ do quá lo lắng và hoang mang trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 mà hiện nay đã xảy ra tình trạng người dân đổ xô đi mua gom các mặt hàng thiết yếu để tích trữ dự phòng.

Từ lâu khái niệm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (DN) nói chung đã nhiều lần đề cập. Trong giai đoạn cả đất nước đang tập trung cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Báo cáo của Bộ Kế hoạch - Đầu tư cho biết thu hút FDI trong 2 tháng đầu năm 2020 kể cả đăng ký mới, điều chỉnh và góp vốn mới đạt 6,47 tỷ USD, chỉ bằng 76,4% so với cùng kỳ năm 2019.

Dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn mới, phức tạp và khó lường hơn.

Năm 2018, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 490/QĐ-TTg về việc phê duyệt chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”

Bài toán về công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam đã được đặt ra từ lâu nhưng xem ra cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất.

Hôm nay (10-3), toàn dân sẽ thực hiện khai báo y tế nhằm chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành và lan rộng khắp thế giới, kéo theo đó là những khó khăn làm ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp (DN).

Khi viết mở đầu cho những dòng, tạm gọi là tâm sự này, chúng tôi với tư cách là đại diện cho một nửa thế giới, trước hết xin chúc mừng một nửa thế giới còn lại sự tôn kính...

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên