Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Một lối đi, một ranh đất, bờ rào đang tranh chấp, hoặc những lời ra, tiếng vào xúc phạm, miệt thị giữa bà con lối xóm… rất dễ “bùng phát” thành vụ việc cần đến pháp luật xử lý.

Thiếu nước phục vụ sản xuất nông nghiệp cũng như sinh hoạt của người dân trong mùa khô là một vấn đề đang xảy ra đối với một số tỉnh, thành phía Nam, nhất là tại đồng bằng sông Cửu Long.

Những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua đã bắt đầu cho thấy những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng trên thị trường.

Trong ngày đi học trở lại sau kỳ nghỉ dài để phòng tránh dịch bệnh Covid-19, hôm qua (2-3) hầu hết học sinh (HS) THPT trên địa bàn tỉnh đều cho biết các em rất phấn khởi khi được trở lại trường lớp

Cuối tuần qua, các cơ sở Đoàn trong tỉnh đã đồng loạt phát động Tháng Thanh niên (TTN) năm 2020 với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Sau Trung Quốc, Hàn Quốc đang trở thành tâm dịch thứ hai của thế giới về viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona (Covid-19) gây ra với 2.337 ca nhiễm được xác định tính đến chiều tối qua (28-2).

Nhiệm vụ trọng tâm, đòi hỏi sự tập trung cao độ, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thông chính trị, các tầng lớp nhân dân, các tổ chức xã hội, cộng đồng doanh nghiệp

Từ xưa đến nay, người thầy thuốc luôn được xã hội đề cao và tôn trọng. Bởi “lương y như từ mẫu” - thầy thuốc như mẹ hiền. Đã có biết bao tấm gương thầy thuốc giỏi y thuật, sáng y đức tận tụy cứu chữa

Sau thời gian không phát sinh thêm các ổ bệnh dịch tả heo châu Phi và hầu hết các địa phương trong tỉnh công bố hết dịch thì việc mong muốn tái đàn, tăng đàn heo là tâm lý chung của người chăn nuôi.

Ở đâu có khó khăn, ở đó có những người làm công tác Mặt trận (CTMT). Ở đâu có thiên tai cần giúp đỡ, những người làm CTMT có mặt. Nói như vậy để thấy rằng, với vai trò, trách nhiệm của mình,

“Cơn bão” Covid-19 đang có những tác động đa diện đối với kinh tế thế giới. Một số cơ quan dự báo và phân tích kinh tế toàn cầu cũng đã đưa ra những con số ước đoán ban đầu về sự thiệt hại nếu Covid-19

Ngoài yếu tố “địa lợi”, thành công về thu hút đầu tư của Bình Dương phải kể đến sự quan tâm và không ngừng cải thiện môi trường đầu tư.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên