Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

“Công nhân, lao động kỹ thuật cao - một trong những động lực để phát triển đất nước” là chủ đề buổi gặp gỡ trực tiếp của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc với hơn 1.000 công nhân lao động (CNLĐ).

99 năm tuổi đời, 81 năm tuổi Đảng, Đại tướng - nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh đã về với lòng đất mẹ Việt Nam, về với đồng chí, đồng đội một thời khói lửa, chiến tranh đã nằm xuống trên mảnh đất Việt thân yêu này.

Hôm qua (2-5), tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2019, hơn 2.500 doanh nghiệp và lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành, chuyên gia, nhà quản lý đã cùng nhau thảo luận nhiều vấn đề xung quanh cơ chế

Chúng ta vừa kỷ niệm một sự kiện trọng đại của đất nước diễn ra cách đây 44 năm: Chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng, đất nước thống nhất, non sông nối liền một dải.

Tháng tư hàng năm là thời điểm người dân cả nước thực hiện nhiều hoạt động tri ân nhằm nhắc nhở nhau nhớ về những người đã nằm xuống vì Tổ quốc.

Chiến tranh, mất mát, đau thương đã lùi xa trên dải đất hình chữ S ngót gần nửa thế kỷ. Gần chừng ấy thời gian, dân tộc Việt, người dân Việt chung tay san lấp hố bom, xây lại non sông, vươn tới mạnh giàu.

Bến Cát - vùng đất lừng danh trong những năm tháng chiến tranh với những tên người, tên đất đã đi vào lịch sử - hôm nay (25-4) long trọng tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày thành lập thị xã.

Nắng nóng kéo dài đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều ngành, nhiều lĩnh vực và nhiều người.

Sau hơn 3 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (Nghị quyết số 29-NQ/TW) về đổi mới căn bản

Mua bán đất nền, đất ở đem lại lợi nhuận “khủng” cho những người làm nghề môi giới đất đai, nên đã lôi kéo không ít người tay ngang vào nghề “cò” đất.

Muốn đi đến thành công, con người cần phải có tri thức và sách là người thầy vĩ đại, là con đường lớn nhất để con người tiếp cận thông tin, văn hóa, tri thức.

Trong thời điểm từ đầu năm đến nay, với thời tiết diễn biến thất thường chính là điều kiện để các loại dịch bệnh sốt xuất huyết

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên