Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề từng năm đã trở thành ý thức tự thân của mỗi cán bộ, đảng viên, nhân dân và là tiêu chí phấn đấu của các tập thể, cá nhân

Hôm nay (14-12), Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập chuyên đề năm 2019

Một kết quả nổi bật trong thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thời gian qua là các cơ quan, đơn vị, địa phương đã tổ chức được nhiều diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân;

Tại Đại hội Hội Sinh viên (SV) Việt Nam vừa kết thúc tại Hà Nội, đại diện Hội SV Bình Dương đã trình bày tham luận với chủ đề đẩy mạnh hoạt động tình nguyện hướng về biển đảo Tổ quốc.

Trong những năm qua, phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, lực lượng sinh viên Việt Nam đã không ngừng phấn đấu, lập nhiều thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học, trau dồi đạo đức cách mạng.

Từ đầu năm đến nay, giá xăng dầu đã được điều chỉnh tăng và giảm nhiều đợt. Mới đây, ngày 6-12 giá xăng tiếp tục được điều chỉnh giảm mạnh với hơn 1.500 đồng/lít

Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa công bố những điều chỉnh cơ bản mang tính giải pháp nhằm chấn chỉnh kỳ thi THPT quốc gia 2019 với kỳ vọng sẽ vá được những “lỗ hổng” dẫn đến tiêu cực đã diễn ra trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Đây là một tâm tư, nguyện vọng chính đáng mà đa số hội viên nông dân trên địa bàn tỉnh cũng như cả nước gửi gắm đến Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân (ND) Việt Nam lần thứ VII sắp được tổ chức

“Con người và công nghệ như chìa khóa và ổ khóa, phải tương thích với nhau. Do đó, cách mạng 4.0 sẽ không khả thi nếu thiếu con người 4.0”.

Năm 2018 là năm thứ 2 liên tiếp, Việt Nam đã vượt Trung Quốc trở thành nền kinh tế có tiềm năng thu hút đầu tư nước ngoài lớn nhất.

Nhờ chú trọng công tác cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, tạo cơ chế thoáng mở; luôn nêu cao tinh thần cầu thị, sẵn sàng lắng nghe phản ánh, tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp (DN)

Ngày Quốc tế Người khuyết tật (3- 12) được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vấn đề người khuyết tật (NKT)

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên