Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Cùng với cả nước, hôm qua (5-9), các trường học trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt khai giảng năm học mới.

Hôm nay (5-9) là một ngày đặc biệt, ngày mà thế hệ tương lai của đất nước bước vào năm học mới. Sinh thời, Bác Hồ luôn canh cánh trong lòng mối quan tâm với thế hệ trẻ, tương lai của đất nước.

Bình Dương vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2018 với những kết quả đáng phấn khởi.

Quốc khánh 2-9 không chỉ là dịp lễ trọng đại của đất nước, của dân tộc Việt Nam, mà còn là cột mốc lịch sử của nhân loại tiến bộ và bị áp bức trên toàn thế giới.

Ai cũng hiểu Quốc khánh là dịp cả đất nước, cả dân tộc hân hoan, náo nức mừng đón Tết Độc lập. Đó còn là dịp để mỗi người dân, mỗi nhà đoàn tụ hoặc vui chơi, nghỉ dưỡng.

73 năm trước, ngày 19-8-1945, dưới sự lãnh đạo của Đảng, toàn thể nhân dân Việt Nam đứng dậy làm nên cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại, đập tan xiềng xích của chế độ thực dân, phong kiến

Hôm nay (30-8), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bắc Tân Uyên long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9

Chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước đội tuyển Olympic Syria trong trận tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018

Mùa tuyển sinh cao đẳng, đại học đã qua. Hàng chục ngàn tân sinh viên đang khấp khởi những bước đầu tiên trên giảng đường, chuẩn bị cho riêng mình hành trang kiến thức để vững bước vào đời sau vài ba năm tới.

Một ứng dụng giúp kết nối giữa các offline doanh nghiệp dịch vụ - Meete đã “đánh bại” các dự án khác để giành Giải nhất cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2018 vừa diễn ra ở TP.Hồ Chí Minh.

Thời gian qua, Bình Dương là một trong những địa phương điển hình của cả nước về thực hiện công tác giảm nghèo.

Từ ngày 1-1-2019, ngoài mức trợ cấp, phụ cấp được hưởng theo quy định của Chính phủ, có 3 nhóm đối tượng người có công (NCC) hàng tháng sẽ được nhận mức hỗ trợ thêm 15% đến 30%

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên