Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) của ông Trần Bá Dương và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) của ông Đoàn Nguyên Đức chính thức công bố hợp tác chiến lược để phát triển bền vững vào tối 8-8.

Được đánh giá là nước đứng đầu Đông Nam Á về xuất khẩu gỗ và sản phẩm liên quan tới gỗ nhưng bài toán nguyên liệu đối với các doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức.

Dù có một vài sự cố, nhưng kỳ thi THPT quốc gia “2 trong một” năm 2018 lấy kết quả thi để công nhận tốt nghiệp và xét tuyển đại học đã thành công.

Xây dựng bộ máy công quyền ưu tú là chuyên đề vừa được Ban Tổ chức Trung ương tổ chức thuyết trình trực tuyến với 63 tỉnh, thành trong nước sáng qua (6-8).

Ngay sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, khi bắt tay vào việc tạo dựng chính thể mới, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã hướng tới kiến thiết mô hình chính quyền tinh gọn

Sự chu đáo, ân cần của đội ngũ công tác xã hội này trong suốt hai năm qua đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng những ai đã một lần cần đến họ khi đến khám, chữa bệnh.

Hội nghị tổng kết năm học 2017-2018, triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019 theo hình thức trực tuyến tại điểm cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các điểm cầu tại 63 tỉnh, thành phố

Thời gian gần đây, báo chí và truyền thông phản ánh khá gay gắt hoạt động nhập khẩu, mua bán phế liệu ở nước ta có chiều hướng gia tăng mạnh và diễn biến phức tạp

Ngày 1-8-1930, Ban Cổ động và Tuyên truyền của Đảng đã xuất bản tài liệu “Ngày quốc tế đỏ 1-8” nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế đấu tranh chống chiến tranh đế quốc, bảo vệ hòa bình, bảo vệ Liên bang Xô-Viết

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”.

Thời gian qua, với việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, tạo cơ chế thoáng mở; luôn nêu cao tinh thần cầu thị, sẵn sàng lắng nghe phản ánh, tâm tư, nguyện vọng của doanh nghiệp, nhà đầu tư…

Nghe ca khúc “Hãy hát lên bài ca công đoàn” của nhạc sĩ Lê Tú Anh mà lòng rạo rực làm sao! Bởi, nó mang trong mình âm hưởng hùng tráng của người lao động, của giai cấp công nhân Việt Nam.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên