Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Tết an lành, xuân hạnh phúc không chỉ là mong mỏi của mọi người, mọi nhà mà còn là của các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương trong dịp tết vừa qua.

Hôm nay (9-2), Bình Dương tổ chức họp mặt kiều bào nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Buổi họp mặt thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh

Hôm nay 8-2 (23 tháng Chạp), ngày này hàng năm theo phong tục của người Việt là ngày cúng ông Công, ông Táo hay còn gọi là Tết Táo quân.

Sắc xuân đã hiện diện khắp mọi nẻo đường Bình Dương. Từ góc phố tỉnh lỵ cho đến các xóm ấp vùng xa, người người

Đảng ra đời vào mùa xuân. 88 mùa xuân kể từ ngày có Đảng, đất nước ta, dân tộc ta đã giành được những thắng lợi vẻ vang, lập nên nhiều kỳ tích.

Đã thành thông lệ, năm nay Bình Dương lại tiếp tục tổ chức chương trình “Tết Sum vầy” nhằm chăm lo cho người lao động (NLĐ), đặc biệt là NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, xa quê.

Cách đây tròn 88 năm, ngày 3-2-1930, Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập. Đảng ta ra đời là bước ngoặt to lớn trong lịch sử cách mạng, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta.

Hôm nay (2-2), Bình Dương long trọng tổ chức lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.Thủ Dầu Một là đô thị loại I trực thuộc tỉnh.

Đã thành thông lệ, trước mỗi độ xuân về, trong không khí hân hoan chào đón tết cổ truyền dân tộc, Bình Dương lại có buổi gặp gỡ ngoại giao đoàn, gặp gỡ đại diện các cơ quan thương vụ

Trong những ngày này, không khí mua sắm tết của người dân đang “nóng” dần lên. Quan sát các mặt hàng phục vụ tết từ rượu bia, bánh kẹo, đến thực phẩm chế biến được bày bán trên thị trường

Cách đây đúng 50 năm, vào đêm Giao thừa Tết Mậu Thân 1968 (ngày 30 và 31- 1-1968), cuộc tổng tiến công và nổi dậy của quân và dân ta đồng loạt nổ ra trên toàn chiến trường miền Nam.

Mùa xuân đang đến rất gần với mọi nhà và nét xuân dường như đang len lỏi trong từng cung đường, ngõ hẻm, từ thành thị đến nông thôn.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên