Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Không thể phủ nhận những lợi ích mà mạng xã hội mang lại cho con người. Với những tính năng không biên giới, mạng xã hội đã trở thành một công cụ để đưa thế giới xích lại gần nhau hơn

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa thành lập một cục mới: Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản.

Kể từ tháng 7-2017, mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang sẽ tăng từ 1.210.000 đồng lên 1.300.000 đồng.

Hôm nay (1-7), Nghị định 47/2017/NĐ- CP quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang sẽ chính thức có hiệu lực.

Hôm qua (29-6), Hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII) của Đảng đã diễn ra.

Bộ Nội vụ vừa tổ chức họp báo công bố một số nội dung quan trọng sẽ thực hiện trong thời gian tới, trong đó có vấn đề thực hiện đề án thí điểm đổi mới cách tuyển chọn lãnh đạo, quản lý cấp vụ...

Dòng xoáy mưu sinh, học hành, sự nghiệp, các mối quan hệ xã hội… trong cuộc sống hiện tại đã dần kéo giãn khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình.

Mặc dù phải đến ngày 1-7 các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh mới chính thức tiếp nhận hồ sơ học sinh xin vào lớp 1, nhưng kể từ chiều qua (25-6), trên một số tờ báo mạng đã xuất hiện thông tin cho rằng:

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 vừa khép lại. Đây là kỳ thi rất quan trọng, bởi vừa là “thước đo” tốt nghiệp phổ thông trung học, vừa lấy điểm xét tuyển vào đại học.

Sáng nay (24-6), UBND tỉnh tổ chức lễ ra quân hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6) và Tháng hành động phòng chống ma túy năm 2017

Hôm qua (22-6), hơn 860.000 thí sinh trên toàn quốc đã bước vào kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2017 để xét tốt nghiệp trung học phổ thông và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng

Mặc dù bận rộn với chuỗi hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2017)

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên