Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Trong vòng một tuần, từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có hai chuyến thăm quan trọng đến hai cường quốc kinh tế thế giới là Mỹ và Nhật Bản.

Trong phiên họp thường kỳ của Chính phủ diễn ra ngày 3-6, một lần nữa Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh mục tiêu tăng trưởng GDP 6,7% năm 2017 đã đặt ra bảo đảm phải đạt được.

“Sống hài hòa với thiên nhiên” là chủ đề của Ngày Môi trường thế giới năm 2017. Để kêu gọi mọi người hãy sống hài hòa với thiên nhiên, chung tay bảo vệ môi trường (BVMT) nhằm bảo vệ sự sống

Từ ngày 24 đến 31-5 vừa qua, các tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND các huyện, thị, thành phố đã có các buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND tỉnh khóa IX giữa năm 2017.

Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước, là lớp người kế tục sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá (31-5) và Tuần lễ quốc gia không thuốc lá, mới đây Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã thông báo con số tử vong hàng năm trên thế giới đã lên đến 7 triệu người

Sài Gòn, Hà Nội, hai thành phố lớn nhất nhì cả nước rầm rộ ra quân, quyết lấy lại vỉa hè sau bao năm bị chiếm dụng làm “của riêng”.

Hàng năm, khi những con ve bắt đầu cất vang bản hòa tấu gọi hè thì cũng là lúc các địa phương, ban ngành, đoàn thể vào cuộc phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè

Sau 1 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đến nay các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã thu được những kết quả bước đầu.

Hôm nay (26-5), Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt của tỉnh sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10-CT/ TW ngày 30-3-2007 của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và 5 năm thực hiện Hướng dẫn số 09-HD/BTCTW ngày 2-3-2012 của Ban Tổ chức Trung ương

Gần dân, trọng dân là một trong những đức tính quý báu của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Suốt cuộc đời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn hướng về dân.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên