Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Một trong những dự án luật đang được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm là Dự án Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều các luật về đầu tư, kinh doanh.

Trong 2 ngày qua, khi Nghị định 46/2016/ NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ - đường sắt có hiệu lực từ ngày 1-8

Trong phiên họp thường kỳ của Chính phủ và cũng là phiên họp đầu tiên của nhiệm kỳ mới sáng qua (1-8), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các thành viên Chính phủ phải tận tụy làm việc để phục vụ nhân dân.

Cách đây 86 năm, ngày 1-8-1930, Ban Cổ động và Tuyên truyền của Đảng đã xuất bản tài liệu mang tên “Ngày quốc tế đỏ” để tuyên truyền, kêu gọi quần chúng đứng lên chống chiến tranh đế quốc, giải phóng dân tộc, bảo vệ hòa bình

Diễn đàn Quốc tế về công nghệ và quản lý xanh lần thứ 6 năm 2016 (IFGTM 2016) với chủ đề “Tăng trưởng xanh - con đường hướng đến phát triển bền vững” vừa diễn ra tại trường Đại học Thủ Dầu Một.

Đến hẹn lại lên, cứ đến dịp hè, các bậc cha mẹ của học sinh cuối cấp phổ thông lại đau đáu một điều: Cho con thi vào trường đại học nào?

Tối qua, cùng với hàng trăm sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh, thành phía Nam, nhiều sản phẩm công nghiệp nông thôn của Bình Dương đã có mặt trong Hội chợ triển lãm Sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu

“Dù ai đi Đông về Tây/27 tháng 7 nhớ ngày thương binh/Dù ai lên thác xuống ghềnh/27 tháng 7 thương binh nhớ ngày”.

Sáng nay (26-7), lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cùng các ban, ngành sẽ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2016).

Hội nghị toàn quốc tổng kết 10 năm thực hiện Luật Phòng chống tham nhũng đã đánh giá, công tác phòng chống tham nhũng trong thời gian qua đã đạt được những kết quả nhất định, có những chuyển biến rõ nét trên nhiều phương diện.

Một trong những điểm nhấn quan trọng được đề cập tại hội nghị sơ kết công tác tổ chức - xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2016 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy là sự gia tăng mạnh về số lượng tổ chức cơ sở Đảng và số lượng ĐV

Cục Hải quan Bình Dương vừa trao quyết định ưu tiên về thủ tục hải quan cho 5 doanh nghiệp xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên