Thời luận

Tăng trưởng tín dụng thấp, nhu cầu hấp thụ vốn yếu, thực trạng đó không chỉ trong những tháng đầu năm 2024 mà đã diễn ra cả một quá trình dài, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát cho đến nay.

Đó là dự án nhà máy sản xuất đồ chơi có số vốn đầu tư lên đến 1,36 tỷ USD của Tập đoàn Lego, một thương hiệu lớn toàn cầu đến từ Đan Mạch, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III.

Không chỉ được mệnh danh là “thủ phủ” công nghiệp của cả nước, Bình Dương còn tự hào có những làng nghề truyền thống đã tồn tại hàng trăm năm, từng vang danh xứ người.

Vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội cướp đi sinh mạng nhiều người lại thêm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm khôn lường của “giặc lửa” nếu chủ quan,

Thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI), tăng trưởng xuất khẩu và đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông

Qua 20 năm được tổ chức, Ngày hội Đại đoàn kết (ĐĐK) toàn dân tộc đã trở thành nét sinh hoạt xã hội rộng rãi ở từng cộng đồng dân cư trong cả nước nói chung và Bình Dương nói riêng.

Hơn 10 năm qua, kể từ khi trở thành thành phố, Thủ Dầu Một đã thực sự chuyển mình và thay đổi nhanh chóng.

Những năm qua, Bình Dương luôn coi trọng và thực hiện tốt công tác dân vận, qua đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, phong cách làm việc, phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.

Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, tại Bình Dương đã diễn ra nhiều hoạt động kinh tế, văn hóa, giáo dục đầy ý nghĩa.

Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 8 của Bình Dương ước đạt hơn 3 tỷ đô la Mỹ; chỉ số sản xuất công nghiệp lũy kế 8 tháng của năm 2023 tăng 3,4% so cùng kỳ, xuất siêu đạt 6,1 tỷ đô la Mỹ..

Kết nối cung cầu hàng hóa, kết nối các nhà cung ứng với hệ thống phân phối; kết nối doanh nghiệp (DN) sản xuất,

Hôm qua (5-9), cùng với cả nước, tất cả các trường trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã đồng loạt khai giảng năm học mới 2023-2024

Có lẽ, ngày khai trường là một ký ức khó phai mờ nhất trong mỗi chúng ta. Bởi từ lâu, ngày khai trường được xem như là ngày hội giáo dục, mở đầu cho một năm học mới.

Quay lên trên