Phát động đợt thi đua cao điểm

Cập nhật: 09-09-2020 | 08:25:32

Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh vừa phát động thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập LLVT Quân khu 7 và LLVT tỉnh Bình Dương.

Đợt thi đua cao điểm diễn ra từ ngày 10-9 đến 25- 11-2020 với chủ đề “75 ngày đêm đoàn kết, sáng tạo, kỷ cương và quyết thắng”; trong đó phấn đấu 100% cán bộ, chiến sĩ, dân quân tự vệ, dự bị động viên nắm chắc về lịch sử Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, từ đó có nhận thức sâu sắc về truyền thống vẻ vang của LLVT Quân khu 7 và LLVT tỉnh; tiếp tục rà soát, bổ sung hoàn thiện các kế hoạch, phương án tác chiến, nhất là phương án sẵn sàng chiến đấu; quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong các cơ quan, đơn vị; phát huy dân chủ gắn với kỷ luật, kỷ cương trong mọi hoạt động, xây dựng tốt mối quan hệ đoàn kết nội bộ và đoàn kết gắn bó với nhân dân; đẩy mạnh các hoạt động đền ơn đáp nghĩa...

Dịp này, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh cũng đã khen thưởng 15 tập thể, 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “45 ngày đêm hành động cao điểm”, chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2-9 và Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân khu lần thứ X.

KIM TRƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=226
Quay lên trên