Phiên chợ nhân đạo 0 đồng hỗ trợ hàng trăm lao động nghèo

Cập nhật: 28-12-2021 | 16:17:20

(BDO) Sáng 28-12, Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát tổ chức phiên chợ nhân đạo 0 đồng phục vụ bà con nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.


Người lao động có hoàn cảnh khó khăn tới nhận đồ ở phiên chợ 0 đồng

Tại phiên chợ nhân đạo 0 đồng có hơn 300 người dân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19  được nhận các nhu yếu phẩm như khẩu trang, nước tương, nước mắm, bánh, trứng gà, dầu ăn, sữa, tiền mặt…; mỗi phần trị giá hơn 500 ngàn đồng. Tổng kinh phí tổ chức phiên chợ gần 160 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp hỗ trợ.

Việc tổ chức phiên chợ 0 đồng nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm, đồng lòng, chung sức cùng Đảng, chính quyền chăm lo đời sống, sức khỏe, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân, đặc biệt là công nhân lao động, người yếu thế, từ đó chia sẻ những khó khăn với họ trong cuộc sống.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên