Phường Bình Nhâm, TX.Thuận An: Tổ chức Hội thi Dân vận khéo năm 2015

Cập nhật: 05-10-2015 | 08:18:45

Sáng 4-10, phường Bình Nhâm, TX.Thuận An đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2015. Hội thi thu hút 9 đội với 63 thí sinh đến từ các chi bộ trực thuộc trên địa bàn phường. Đông đảo người dân trên địa bàn đến tham gia cổ vũ hội thi.

Mỗi đội thi gồm 7 thí sinh tham gia 2 vòng thi gồm: Vòng thi kiến thức trả lời câu hỏi theo hình thức rút thăm trả lời 3 câu hỏi. Ở vòng thi thứ 2, các đội thi tiểu phẩm theo hình thức trình bày một tiểu phẩm tự chọn, tự dàn dựng có nội dung tuyên truyền với chủ đề “Dân vận khéo”. Chủ đề hội thi chủ yếu xoay quanh những vấn đề liên quan đến nếp sống văn minh đô thị, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự và cải cách hành chính.

Đây là hội thi diễn ra hàng năm của địa phương, nhằm tạo sân chơi, giao lưu học tập kinh nghiệm lẫn nhau giữa các chi bộ và nhân dân trong toàn phường; đồng thời thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua dân vận khéo đạt kết quả tốt hơn.

THUẬN AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=343
Quay lên trên