Phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một: Tổ chức văn nghệ, tặng quà cho phụ nữ, thanh niên công nhân

Cập nhật: 20-08-2016 | 08:45:41

Đoàn Thanh niên, Hội LHPN phường Phú Lợi vừa phối hợp tổ chức chương trình văn nghệ mừng đại lễ Vu lan. Dịp này, Ban tổ chức đã mời các nghệ sĩ, ca sĩ trẻ từ Câu lạc bộ (CLB) Đờn ca tài tử Miền Cát Trắng về tham gia phục vụ văn nghệ cho hội viên phụ nữ, thanh niên công nhân dịp đại lễ Vu Lan năm 2016.

Tại chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao 25 phần quà cho hội viên phụ nữ, thanh niên công nhân trên địa bàn, tặng bảng tri ân cho tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho chương trình. Các hoạt động này nhằm góp phần chăm lo những hoàn cảnh kém may mắn, còn khó khăn trong cuộc sống; giáo dục thế hệ trẻ về tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng; đồng thời mang đến một chương trình văn nghệ phục vụ nhu cầu đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân và người dân trên địa bàn.

VƯƠNG PHẠM

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Hội LHPN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên