Phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An: Hoàn thành tổ chức hội nghị Ban Công tác Mặt trận nhiệm kỳ 2024-2027

Cập nhật: 22-01-2024 | 08:55:56

Đến nay, 5/5 Ban Công tác Mặt trận (CTMT) khu phố trên địa bàn phường Vĩnh Phú đã hoàn thành tổ chức hội nghị Ban CTMT nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban CTMT các khu phố trên địa bàn phường đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, như xây dựng và giữ vững mối đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng dân cư; tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những quy định của địa phương; vận động nhân dân xây dựng đời sống văn hóa; đặc biệt là thực hiện Đề án xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị. Nhiều mô hình, nhóm hoạt động nổi bật như “Những trái tim nhân ái”, “Vườn hoa Mặt trận”, “Văn phòng xanh” đã đóng góp đáng kể vào công tác an sinh xã hội và cải thiện môi trường trên địa bàn.

Các hội nghị đã hiệp thương, cử các Ban CTMT nhiệm kỳ mới với 65 thành viên, trong đó có 5 trưởng ban và 5 phó ban tái đắc cử; cử đại biểu đi dự Đại hội MTTQ phường Vĩnh Phú nhiệm kỳ 2024-2029 với 40 đại biểu chính thức, 10 đại biểu dự khuyết và 5 đại biểu đương nhiên.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=324
Quay lên trên