PVN ủng hộ 1 tỷ đồng cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam

Cập nhật: 12-05-2014 | 00:00:00

  Đại diện lãnh đạo PVN ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam 500 triệu đồng

Phó Tổng Giám đốc PVN Nguyễn Quốc Thập khẳng định, trong thời gian tới tập đoàn tiếp tục phát động phong trào và kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động ngành dầu khí Việt Nam quyên góp, tiếp tục ủng hộ cả về vật chất và tinh thần để kịp thời động viên các lực lượng chấp pháp của Việt Nam đang làm nhiệm vụ trên biển.

Những ngày đầu tháng 5-2014, sự kiện Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD981 trong khu vực đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam đã vi phạm chủ quyền Việt Nam và trái với Công ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển năm 1982. Là cơ quan chấp pháp của Việt Nam, lực lượng Cảnh sát biển và lực lượng Kiểm ngư Việt Nam đang tiên phong trong việc giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải, chủ quyền tổ quốc và đảm bảo hòa bình, sự ổn định của đất nước cũng như trong khu vực, tiếp sức cho ngành dầu khí Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ được giao trong hoạt động tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí tại thềm lục địa Việt Nam.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên