Ra mắt túi combo nông sản chất lượng cao

Cập nhật: 08-09-2021 | 07:38:35

 Công ty Cổ phần Nông nghiệp U&I (Unifarm), xã An Thái, huyện Phú Giáo vừa phối hợp với Tổ công tác 970 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ra mắt túi combo nông sản chất lượng cao, với mức giá vừa phải để phục vụ người tiêu dùng. Theo đó, túi combo nông sản, gồm: 1 quả dưa lưới (1,2 - 1,6kg), 1 set chuối (0,9 - 1,1kg) và 1kg cam sành, giá 130.000 đồng/combo. Tiếp đến, tùy theo nhu cầu, công ty sẽ tiếp tục cung ứng các sản phẩm khác như nhãn, bơ… Những sản phẩm được sản xuất theo các quy trình công nghệ hiện đại, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Người dân chỉ cần gọi điện hoặc quét mã QR code đặt hàng, số lượng 30 combo trở lên, công ty sẽ vận chuyển ngay (Liên hệ: Chị Tuyết, Công ty Unifarm, ĐT: 0938.263.368).

Được biết, Unifarm là thành viên của Tập đoàn U&I có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Unifarm đang sản xuất và cung ứng những mặt hàng nông sản cao cấp mang thương hiệu Unifarm và Dole (nhãn hiệu chuối số 1 thế giới hiện nay), bao gồm: Chuối, dưa lưới, cây có múi, nhãn và một số sản phẩm khác theo tiêu chuẩn GlobalGAP, VietGAP, GMP. Ngoài ra, Unifarm hiện đang đầu tư nhiều dự án nông nghiệp công nghệ cao tại Bình Dương.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên