Ra quân tuần tra bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại các trường học

Cập nhật: 11-09-2024 | 19:45:49

(BDO) Ngày 11-9, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã huy động lực lượng Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT-TT) phối hợp với các lực lượng hỗ trợ tổ chức tuần tra kiểm soát, xử lý học sinh vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT) tại một số trường học trên địa bàn thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên.

Lực lượng CSGT Công an huyện Bắc Tân Uyên ra quân tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự ATGT ở lứa tuổi học sinh trên tuyến ĐH411

Theo Công an huyện Bắc Tân Uyên, thời gian qua, lực lượng Công an huyện đã chủ động phối hợp tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về trật tự ATGT đến người dân; đặc biệt là các nội dung Chỉ thị số 31 của Thủ tướng Chính phủ đối với lứa tuổi học sinh trong tình hình mới trên địa bàn huyện. 

Để tạo sự chuyển biến rõ nét hơn trong việc nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ đối với lứa tuổi học sinh, Đội CSGT-TT tổ chức tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm tại các trường học trên địa bàn.

Qua dừng xe kiểm tra, phát hiện nhiều học sinh không đủ tuổi điều khiển xe gắn máy theo quy định

Trong buổi ra quân, Đội CSGT-TT Công an huyện Bắc Tân Uyên, lực lượng chức năng đã tập trung tuần tra kiểm soát trên một số tuyến đường. Đồng thời, điều tiết giao thông, hướng dẫn và tuyên truyền, nhắc nhở phụ huynh lái xe máy đưa rước học sinh phải tuân thủ các quy định bảo đảm an toàn, tránh dừng đậu các phương tiện cản trở giao thông. 

Quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng CSGT đã yêu cầu một số trường hợp học sinh điều khiển phương tiện dừng xe để kiểm tra. Kết quả, phát hiện và xử lý 10 trường hợp học sinh không đủ tuổi điều khiển xe gắn máy theo quy định. 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=447
Quay lên trên