Rút kinh nghiệm từ Đại hội điểm MTTQ phường Phú Lợi

Cập nhật: 07-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-11, Chủ tịch UBMTTQ VN TP.Thủ Dầu Một Nguyễn Văn Khánh đã chủ trì cuộc họp rút kinh nghiệm từ Đại hội MTTQ điểm phường Phú Lợi. Tham dự cuộc họp có Chủ tịch UBMTTQ VN của 14 xã, phường thuộc TP.TDM (ảnh).

 

Tại cuộc họp, các thành viên đã nghe Báo cáo kết quả tổ chức Đại hội điểm MTTQ VN phường Phú Lợi (TP.TDM) lần thứ III nhiệm kỳ 2013 -2018.

Theo đó, Đại hội MTTQ phường được tổ chức vào ngày 30-10 với số lượng 105 đại biểu chính thức được triệu tập, đại biểu dự đạt 100%, thời gian Đại hội được tổ chức đúng kế hoạch. Công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội chu đáo từ khâu nội dung báo cáo văn kiện, hiệp thương cho đến khâu trang trí Đại hội,..

Bên cạnh những mặt đạt được, nhiều ý kiến tại cuộc họp đã đề cập, góp ý những mặt hạn chế nhỏ Đại hội chưa làm được. Tuy nhiên, hầu hết các thành viên đều đánh giá Đại hội điểm MTTQ phường Phú Lợi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

TÂM TRANG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên