Lãnh đạo Bộ Công an thăm và làm việc Công an tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 06-11-2013 | 00:00:00

Sáng 5-11, Đoàn công tác của Lãnh đạo Bộ Công an do Thượng tướng Lê Quí Vương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc Công an tỉnh. Tiếp đoàn có Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang; các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng thuộc Công an tỉnh và công an các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh và Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị thuộc Công an tỉnh

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo kết quả các mặt công tác của Công an tỉnh từ đầu năm đến nay. Đối với công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội, Công an tỉnh đã đánh mạnh, đánh trúng, đánh quyết liệt và đạt hiệu quả cao vào các băng nhóm tội phạm trong đó có nhiều đối tượng sử dụng vũ khí nóng, tàng trữ mua bán ma túy với số lượng lớn; điều tra làm rõ nhanh, đạt tỷ lệ trên 92% các vụ án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng... Công tác xây dựng lực lượng được đẩy mạnh thực hiện qua các phong trào thi đua yêu nước nhất là các phong trào “Học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân”, “Phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Công an Bình Dương chấp hành nghiêm điều lệnh, kỷ luật, kỷ cương; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” gắn với việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Những vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang, yêu cầu Công an tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an cũng như các tổng cục, vụ, cục thuộc bộ về hướng dẫn nghiệp vụ, trang bị phương tiện kỹ thuật và ấn định biên chế phù hợp để lực lượng Công an tỉnh hoàn thành xuất sắc hơn nữa vai trò, nhiệm vụ được giao.

Thượng tướng Lê Quí Vương - Thứ trưởng Bộ Công an đánh giá cao kết quả công tác của Công an tỉnh Bình Dương, nhất là đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm. Thứ trưởng tiếp tục chỉ đạo Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp triển khai kịp thời những chủ trương giải pháp của Đảng, của ngành về công tác giữ gìn ANTT trong tình hình mới; triển khai thực hiện tốt các công tác nghiệp vụ cơ bản; tấn công quyết liệt vào các băng nhóm tội phạm; quản lý tốt người nhập cư, đánh giá rút kinh nghiệm và nhân rộng các mô hình trong phong trào quần chúng; xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng công an vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao…

THANH LÂM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1729
Quay lên trên