Sabeco Miền Đông tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2013

Cập nhật: 23-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Công ty Cổ phần thương mại Mại Sabeco Miền Đông vừa tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2013.

Báo cáo kết quả hoạt động năm 2012, lãnh đạo Sabeco Miền Đông cho biết, năm qua, công ty đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách do ảnh hưởng chung của suy thoái kinh tế toàn cầu, nhưng Hội đồng Quản trị và Ban lãnh đạo của công ty đã đưa ra được chiến lược kinh doanh hiệu quả, nhờ đó, công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu về kinh doanh, đầu tư, cũng như các mục tiêu khác đã đề ra. Sản lượng tiêu thụ năm 2012 đạt gần 151,2 triệu lít bia các loại, tăng gần 8% so với kế hoạch đề ra và 15% so với cùng kỳ; doanh thu trước thuế đạt 48,93 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 36,28 tỷ đồng, nộp thuế 12,3 tỷ đồng; chia cổ tức 8,02 tỷ đồng.

  Các thành viên Hội đồng quản trị mới ra mắt tại đại hộiĐại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2013 với tổng sản lượng dự kiến là 159,5 triệu lít bia các loại; tổng chi phí đầu tư máy móc, văn phòng, kho bãi dự kiến là 20 tỷ đồng.

Ngoài kết quả kinh doanh đạt được như trên, với truyền thống chung tay vì cộng đồng, năm qua, Sabeco Miền Đông đã tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động như thực hiện chương trình đền ơn đáp nghĩa cho các gia đình chính sách (xây tặng 2 căn nhà tình nghĩa tại tỉnh Bình Dương, 3 căn nhà tại tỉnh Tây Ninh, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng), ủng hộ tiền cho quỹ vì người nghèo các tỉnh như Bình Dương 28 triệu đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu 24 triệu đồng; tổng kinh phí thực hiện là 302 triệu đồng. Công ty còn nguyên góp hỗ trợ người lao động trong công ty gặp khó khăn 55 triệu đồng.

Thanh Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên