Sân chơi thú vị và bổ ích cho CNLĐ nhà trọ

Cập nhật: 21-05-2012 | 00:00:00

Diễn ra tại 2 địa điểm là An Thạnh và An Phú, hội thi đã thu hút hơn 100 thí sinh là CNLĐ đang sinh hoạt tại các chi hội thanh niên của 12 đơn vị đến từ 8 xã - phường tham gia. Đến với hội thi, các CNLĐ tại các khu nhà trọ như đến với một sân chơi thú vị và bổ ích sau những giờ làm việc mệt nhọc và căng thẳng. Mặc dù hội thi diễn ra trong thời điểm các công ty đang sản xuất với số lượng hàng hóa tăng cao đòi hỏi các CNLĐ phải tăng ca nhiều nhưng với niềm đam mê văn nghệ, các thí sinh đã tranh thủ luyện tập và đem đến hội thi những lời ca, điệu múa rất đặc sắc và điệu nghệ. 

Từ hội thi này đã xuất hiện nhiều cá nhân và tập thể ca múa xuất sắc với những nội dung lành mạnh, văn hóa. Những tiết mục có nội dung ca ngợi cuộc đấu tranh thần thánh của dân tộc ta kháng chiến chống giặc ngoại xâm đã sống dậy ngay trên gương mặt của đội ngũ CNLĐ nhà trọ rất trẻ, rất yêu đời, tự tin và lạc quan bước vào cuộc sống.

Ông Nguyễn Tấn Dũng, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Hội thi là một trong số những hoạt động hưởng ứng Tuần lễ thanh niên công nhân lần V-2012 và chào mừng kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây sẽ là sân chơi giải trí về mặt văn hóa tinh thần cho lực lượng TNCN nhà trọ và cũng là dịp để đánh giá, biểu dương phong trào văn nghệ của địa phương”.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn ra 14 tiết mục xuất sắc công diễn và quyết định trao giải nhất toàn đoàn cho đội An Thạnh, giải nhì cho đội Bình Hòa 1, giải ba cho đội Vĩnh Phú, giải khuyến khích cho đội Lái Thiêu và 3 giải phong trào cho Bình Nhâm, An Phú 1 và Bình Hòa 2. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và tập thể có thành tích cao ở từng thể loại tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên