Sành điệu với thời trang nam Hà Nội

Cập nhật: 14-07-2012 | 00:00:00

Trang phục phù hợp sẽ là vô cùng cần thiết nếu như bạn muốn mình trông thật hoàn hảo. Chúng luôn thay đổi theo thời gian, vì vậy bạn cũng nên thường xuyên làm mới tủ quần áo của mình để có thể bắt kịp với xu hướng thời trang. Đến đây, bạn sẽ rất ấn tượng với những mẫu thiết kế đẹp, phong phú về chủng loại và kiểu dáng.

Những mẫu trang phục đầy cá tính sẽ giúp cho các chàng khoe nét rắn rỏi trong ngày hè. Từ những chiếc áo thun mang lại sự thoải mái với chất liệu cotton co giãn 4 chiều cho đến  những chiếc áo sơ mi dáng hơi ôm, pha chút cầu kỳ với các họa tiết màu và sọc thật khỏe khoắn. Để làm mới phong cách và giảm bớt sự đơn điệu của áo thun bạn có thể dùng chiếc áo sơ mi như một chiếc áo khoác, lúc đó bạn trông sẽ rất nam tính và sành điệu.

Ngoài ra, ở đây còn có bán cả những chiếc áo vest sang trọng mà không kém phần năng động. Khi nhắc đến vest, nhiều người sẽ hình dung đến ngay vẻ mực thước và trang trọng. Hay vest chỉ hợp với bàn giấy, phòng họp, có suy nghĩ của số người mặc vest là “chỉ khi nào làm chú rể”. Thì giờ đây, không còn phân biệt như vậy nữa. Bởi những chiếc áo vest ở đây được thiết kế với chi tiết rất tinh tế làm cho trang phục vest không chỉ tôn lên vẻ lịch lãm của các chàng, mà còn giúp cho các anh thêm phần trẻ trung, thanh lịch và năng động với chất liệu co giãn đa chiều. Nếu thích bạn có thể phối vest với áo thun hay sơ mi đều rất phong cách và không hề cứng nhắc. Bạn hãy nhanh chân chọn cho mình những style thật phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình nhé.

TUYẾT THY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=281
Quay lên trên