Sẽ mở 8 lớp tuyên truyền an toàn giao thông cho đoàn viên, người lao động

Cập nhật: 28-02-2019 | 09:07:12

Theo kế hoạch của Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh, trong năm 2019, Ban Tuyên giáo sẽ phối hợp tổ chức các buổi tuyên truyền về an toàn giao thông; phòng chống ma túy, HIV/AIDS trực tiếp tại các doanh nghiệp và Trung tâm Văn hóa lao động theo chương trình phối hợp năm 2019.

Theo đó sẽ có 8 lớp tuyên truyền với khoảng 1.000 người tham dự, cụ thể Công đoàn KCN V-SIP 2 lớp; Công đoàn các KCN 2 lớp; Công đoàn ngành dệt may 2 lớp; Công đoàn các KCN Bến Cát 2 lớp. Qua các buổi tập huấn góp phần giúp cán bộ công đoàn nắm vững các quy định pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống ma túy để triển khai cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Từ đó góp phần kéo giảm các trường hợp bị tai nạn lao động do người lao động không nắm luật, vi phạm pháp luật; nâng cao ý thức cho người lao động tránh xa tệ nạn ma túy.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên