Siêu thị điện máy Thành Lộc: Trả lại mặt bằng chuẩn bị khai trương địa điểm mới

Cập nhật: 06-03-2012 | 00:00:00

Ban Giám đốc Siêu thị điện máy Thành Lộc vừa thông báo đến khách hàng về việc tạm ngưng hoạt động để trả lại mặt bằng cho Trung tâm Thương mại Bình Dương Center, gồm tầng trệt và lầu 2. Song song đó, Thành Lộc cũng chuẩn bị khai trương địa điểm mới. Trong quá trình này, khách hàng có nhu cầu mua sắm, báo giá hoặc bảo hành sẽ liên hệ tại địa chỉ: Trung tâm điện máy Thành Lộc, số 27A Trần Hưng Đạo, phường Phú Cường, TX.TDM (đối diện Siêu thị điện máy Thành Lộc cũ) đây cũng chính là trụ sở chính của Siêu thị Thành Lộc đi vào hoạt động từ năm 1993 đến nay. Các số điện thoại (0650)3858107 - 3824037 - 3848220, website: dienmaythanhloc.com vẫn hoạt động bình thường.

Ông Bồ Quang Thái, phụ trách kinh doanh Siêu thị điện máy Thành Lộc cho biết: “Khách hàng hoàn toàn yên tâm dù bất cứ nơi đâu hoặc ở địa điểm nào, Thành Lộc cũng cam kết phục vụ với giá tốt nhất. Sắp tới chúng tôi sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình khuyến mại với quy mô lớn nhằm tri ân khách hàng gắn bó với Thành Lộc trong suốt nhiều năm qua”.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên