Sôi nổi hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng

Cập nhật: 23-03-2012 | 00:00:00

Tại Câu lạc bộ hát với nhau Đất Việt (xã Lai Uyên, Bến Cát), BCH Xã đoàn Lai Uyên phối hợp với Ban Văn hóa thông tin xã tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng. Hội thi thu hút hơn 300 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham gia biểu diễn 22 tiết mục, gồm các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa. Các tiết mục đều ca ngợi Đảng, Bác Hồ, công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước, về thanh niên Việt Nam... Được biết, hội thi là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2012) và tiến tới chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012-2017; đồng thời tạo điều kiện để các bạn ĐVTN có dịp giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong học tập, lao động, cũng như kỹ năng sống.  

Kết thúc hội thi, BTC đã trao 13 giải thưởng cho các thể loại. Cụ thể, giải nhất đơn ca thuộc về Mây Hồng với tác phẩm “Sợi nhớ sợi thương”, giải nhì tiết mục “Đất nước trọn niềm vui” của Chi Hào, giải ba thuộc về Thu Cúc với tác phẩm “Bác Hồ một tình yêu bao la”; thể loại song ca giải nhất thuộc về chi đoàn ấp Cây Sắn, giải nhì thuộc về ấp Đồng Chèo, giải ba thuộc về chi đoàn cơ quan...

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=248
Quay lên trên