Sư đoàn 9: Làm tốt công tác diễn tập chiến thuật cấp trung đội bộ binh

Cập nhật: 28-06-2019 | 08:03:37

 Từ ngày 24 đến 26-6, các đơn vị trong Sư đoàn 9 đã tổ chức diễn tập chiến thuật cấp trung đội bộ binh giai đoạn 1 năm 2019.

Theo đó, các đơn vị đã quán triệt giáo dục xây dựng ý chí quyết tâm cao cho cán bộ, chiến sĩ và chuẩn bị tốt về vật chất, kế hoạch, văn kiện, luyện tập thuần thục các tình huống diễn tập. Trong tham gia diễn tập, cán bộ, chiến sĩ đều bình tĩnh, tự tin, nắm vững nội dung, ý định chiến đấu, nguyên tắc chiến thuật, kỹ thuật cơ động linh hoạt, vận dụng sát thực tiễn, xác định quyết tâm cao trong thực hành diễn tập kỹ, chiến thuật chiến đấu bộ binh. Kết quả 100% trung đội hoàn thành nội dung kiểm tra các khoa mục.

Diễn tập chiến thuật là hình thức huấn luyện tổng hợp nhằm nâng cao trình độ chiến đấu và hoàn thiện bản lĩnh chiến đấu cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Diễn tập chiến thuật cấp trung đội bộ binh để đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị; qua đó có chương trình huấn luyện bổ sung phương pháp huấn luyện kỹ, chiến thuật đúng theo yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và các nhiệm vụ khác của đơn vị.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên