Sức sống mới, niềm tin mới, thắng lợi mới trong năm 2024

Cập nhật: 09-02-2024 | 20:12:00

(BDO) Chiều tối 9-2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức buổi họp mặt chúc tết các ban xây dựng Đảng, Đảng đoàn, ban cán sự Đảng, thành viên UBND tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi họp mặt. 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi họp mặt

Tham dự còn có đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. 

Lãnh đạo tỉnh chúc tết các ban xây dựng Đảng, Đảng đoàn, ban cán sự Đảng, thành viên UBND tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Lợi đánh giá, mặc dù trong năm 2023 có nhiều khó khăn, thách thức nhưng toàn hệ thống chính trị đã đoàn kết thực hiện các giải pháp để phục hồi kinh tế, tăng trưởng kinh tế cao nhất trong các tỉnh, thành khu vực phía Nam. Các kết quả về thu hút đầu tư, y tế, giáo dục không ngừng nâng cao, an sinh - xã hội được chăm lo, đặc biệt là trong dịp tết Giáp Thìn 2024, tỉnh đã chi 600 tỷ đồng cho công tác chăm lo tết; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. 

Toàn cảnh buổi họp mặt

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng tốt hơn, đặc biệt là hệ thống chính trị ở cơ sở đã phát huy được hiệu quả, thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng những kết quả mà Bình Dương đạt được trong năm 2023 sẽ tạo sức sống mới, niềm tin mới, thắng lợi mới trong năm 2024. 

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, năm 2024 là năm bản lề  thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025, Bình Dương cần tiếp tục thực hiện định hướng phát triển tăng tốc, đột phá và bền vững. Trong đó, cần tập trung đầu tư hạ tầng, thu hút đầu tư, giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp, bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo y tế, giáo dục, thể dục thể thao, tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh, không để bị động, bất ngờ xảy ra trong mọi tình huống.  

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với các đồng chí ban xây dựng Đảng, Đảng đoàn, ban cán sự Đảng, thành viên UBND tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh

Đồng chí Nguyễn Văn Lợi tin tưởng với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao nhất, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân sẽ tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2024. 

Nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024, Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí Ban Xây dựng Đảng, Đảng đoàn, Ban cán sự Đảng, thành viên UBND tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội cùng gia đình mạnh khoẻ, tươi vui, đoàn kết, có nhiều thành công và thắng lợi mới. 

HỒ VĂN - QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên