Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm 31 năm Ngày quyền của người tiêu dung

Cập nhật: 11-03-2014 | 00:00:00

Sáng qua (10-3), Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) huyện Tân Uyên đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 31 năm Ngày quyền của NTD thế giới (15.3.1983 - 15.3.2014).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa và lịch sử phát triển của Ngày quyền của NTD thế giới; sự hình thành và phát triển của Hội Bảo vệ quyền lợi NTD huyện. Qua 8 năm hình thành và phát triển, Chi hội Bảo vệ quyền lợi NTD huyện Tân Uyên đã tổ chức nhiều hoạt động góp phần thực hiện tốt công tác bảo vệ quyền của NTD trong huyện. Trong năm 2013, hội đã mở 4 lớp tập huấn về công tác bảo vệ quyền lợi NTD cho gần 300 hội viên; tổ chức 212 cuộc tuyên truyền về cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và một số vấn đề quan trọng của Luật Bảo vệ quyền lợi NTD. Ngoài ra, hội còn phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền giúp cho hội viên nắm những kiến thức cơ bản về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… tạo được niềm tin đối với NTD.

M.HẢI - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên