Tân Uyên: Ra quân mở đợt cao điểm tấn công tội phạm

Cập nhật: 21-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 21-6, thị  xã Tân Uyên đã tổ chức ra quân mở đợt cao điểm tấn công tội phạm từ nay đến ngày 20-9, đồng thời tổ chức mít tinh qua một số tuyến đường chính hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống ma túy. Có hơn 1.000 người gồm: quân đội, công an, công nhân viên chức, đoàn viên, lực lượng bảo vệ  nông trường cao su… tham gia (ảnh).

 

Thượng tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng Công an TX Tân Uyên cho biết trong 6 tháng đầu năm địa phương đã xảy ra 52 vụ án trật tự xã hội; 64 vụ án kinh tế; 11 vụ liên quan đến tệ nạn xã hội… Đặc biệt, Công an Tân Uyên đã làm rõ 4 băng nhóm, đề nghị truy tố 19 đối tượng. Riêng lĩnh vực tội phạm ma túy, công an đã làm rõ 17 vụ, 27 đối tượng, tăng 2 vụ so với cùng kỳ. Cũng theo thượng tá Nguyễn Văn Thơm, từ đầu năm đến nay Công an TX Tân Uyên đã mở 2 đợt cao điểm tấn công tội phạm và tổ chức gần 2.000 cuộc tuần tra nhằm bảo đảm an ninh trật tự. 

Chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên Nguyễn Thành Phương cho rằng, đợt ra quân này là dịp huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ với trọng tâm là đấu tranh, triệt phá các băng ổ nhóm, đối tượng ma túy hoạt động trên địa bàn. Theo ông Phương, tính đến nay toàn Tân Uyên có 10/12 xã, phường có người nghiện, trong đó một số địa bàn tình hình tệ nạn ma túy còn phức tạp là xã Hội Nghĩa, phường Thái Hòa và phường Tân Phước Khánh.

L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên