Tập huấn công tác chuẩn bị phục vụ Đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 01-11-2019 | 16:11:50

(BDO) Chiều 1-11, Tiểu ban Tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 cho Văn phòng và Ban Tổ chức các cấp ủy trực thuộc Tỉnh ủy.


Các đại biểu nghiên cứu nội dung công tác biên tập Báo cáo chính trị đại hội


Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, đại biểu đã được quán triệt, tập huấn về các nội dung: Công tác biên tập Báo cáo chính trị và Báo cáo kiểm điểm của cấp ủy trình Đại hội; Một số vấn đề về nghiệp vụ công tác nhân sự Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; Nghiệp vụ tài chính, văn thư lưu trữ phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025… 

Ngoài chức năng, nhiệm vụ theo quy định, Văn phòng cấp ủy các cấp tiếp tục tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra; đồng thời, tham gia chuẩn bị tốt nội dung và tổ chức thực hiện thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tham gia chuẩn bị xây dựng văn kiện đại hội, phục vụ đại hội.

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2664
Quay lên trên