Tập huấn phương pháp dạy học tích cực và hiệu quả cho giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học

Cập nhật: 14-02-2012 | 00:00:00

Để nâng cao chất lượng giảng dạy môn tiếng Anh ở cấp tiểu học, từ ngày 13-2, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức lớp tập huấn phương pháp dạy học tích cực và hiệu quả cho khoảng 200 giáo viên tiếng Anh ở cấp học này. Lớp học chia làm 2 đợt: đợt 1 gồm giáo viên ở các huyện, thị: TX.TDM, Bến Cát, Dầu Tiếng; đợt 2 các huyện, thị: Tân Uyên, Phú Giáo, TX.Thuận An, TX.Dĩ An.

Lớp học giúp giáo viên cập nhật thông tin về phương pháp dạy học theo hướng hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; áp dụng thực hành phương pháp dạy học tích cực hiệu quả; ứng dụng công nghệ thông tin vào việc xây dựng giáo án điện tử; chia sẻ kinh nghiệm dạy học của các giáo viên trong tỉnh đối với việc dạy học môn tiếng Anh; khuyến khích vận động giáo viên tham gia sáng tạo trong đổi mới phương pháp dạy học, làm video và audio clip phục vụ dạy học; nâng dần trình độ B2 cho giáo viên tiểu học để đáp ứng yêu cầu giảng dạy trong giai đoạn hội nhập.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X