Tập huấn triển khai chuẩn hiệu trưởng trường tiểu học

Cập nhật: 26-10-2011 | 00:00:00

Ngày 25-10, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tập huấn triển khai chuẩn hiệu trưởng (HT) trường tiểu học cho tất cả HT ở cấp học này trên địa bàn tỉnh. Lớp tập huấn giúp cho các HT hiểu được mục đích, ý nghĩa, những nội dung của quy định chuẩn, kỹ năng đánh giá xếp loại HT trường tiểu học theo chuẩn.

Việc ban hành chuẩn để HT tự đánh giá, sau đó có kế hoạch học tập, rèn luyện, tự hoàn thiện nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý nhà trường. Đây còn là căn cứ để cơ quan quản lý giáo dục đánh giá, xếp loại HT phục vụ cho công tác sử dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, đào tạo, bồi dưỡng và đề xuất, thực hiện chế độ chính sách đối với HT. Và qua đánh giá chuẩn sẽ là căn cứ để các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục xây dựng, đổi mới chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý của HT.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X