Tết 2017, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho công nhân

Cập nhật: 23-12-2016 | 23:10:16

Hiện nay, các doanh nghiệp ngoài quốc doanh đã lên kế hoạch chăm lo Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 cho công nhân lao động (CNLĐ) với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, gắn với lợi ích của NLĐ. Công ty TNHH Liên doanh Chí Hùng sẽ tổ chức tiệc tất niên, hội thi thanh lịch, phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa tổ chức chương trình văn nghệ, đồng thời có bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị hơn 900 triệu đồng, trong đó có giải đặc biệt là xe Honda Vision trị giá trên 35 triệu đồng.

Công ty TNHH Yazaki EDS sẽ tổ chức xe đưa đón công nhân về quê ăn tết, tổ chức tiệc tất niên và tặng quà cho CNLĐ ở lại. Các Công ty Giày Thông Dụng, Shyang Hung Cheng, P&G… cũng đã có kế hoạch chăm lo tết cho CNLĐ một cách chu đáo nhằm tri ân một năm cố gắng làm việc của NLĐ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=228
Quay lên trên