Thành đoàn Dĩ An: Tập huấn công tác Đội và tuyên truyền Luật Trẻ em

Cập nhật: 14-12-2020 | 08:23:33

Thành đoàn Dĩ An vừa tổ chức lớp tập huấn công tác Đội dành cho Ban chỉ huy liên đội và giáo viên làm Tổng phụ trách Đội năm học 2020-2021. Buổi tập huấn có hơn 200 đội viên và 31 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trên địa bàn thành phố tham gia.

Trao tặng ấn phẩm “Thiếu nhi Bình Dương lớn lên cùng đất nước, mừng Đội ta 79 mùa hoa” cho đại diện các liên đội

Tại buổi tập huấn, các đội viên và giáo viên Tổng phụ trách Đội được hướng dẫn các kỹ năng, phương pháp tổ chức hoạt động Đội với một số nội dung như phương pháp thực hành nghi thức Đội, hướng dẫn kỹ năng thắt nút dây, vai trò của Ban chỉ huy liên đội, ý nghĩa của biểu trưng Đội…

Dịp này, Hội đồng Đội thành phố đã trao tặng ấn phẩm “Thiếu nhi Bình Dương lớn lên cùng đất nước, mừng Đội ta 79 mùa hoa” cho đại diện 31 liên đội; đồng thời tổ chức chương trình tuyên truyền Luật Trẻ em năm 2016 và phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em. Chương trình tuyên truyền giúp các em học sinh có được những nội dung cơ bản về quyền và bổn phận của trẻ em, các biện pháp bảo vệ trẻ em, một số tình huống nhận biết và các kỹ năng bảo vệ các em tránh khỏi các trường hợp xâm hại, bạo lực.

NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=507
Quay lên trên