Thanh tra, kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu 2013

Cập nhật: 30-08-2013 | 00:00:00

Triển khai đợt cao điểm bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) vì sức khỏe cộng đồng, chủ động phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm, Ban chỉ đạo An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh đã có kế hoạch thanh tra, kiểm tra ATTP dịp Tết Trung thu năm 2013. Thời gian thanh, kiểm tra của các đoàn bắt đầu từ ngày 21-8 đến 20-9-2013.

Theo đó, đối tượng thanh, kiểm tra là các cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm được tiêu dùng trong dịp Tết Trung thu như bánh, mứt, kẹo, bia rượu, nước giải khát, thịt, giò chả… đặc biệt là các cơ sở có dấu hiệu vi phạm các quy định về bảo đảm ATTP. Song song với các đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh, Ban chỉ đạo ATVSTP huyện, thị xã, thành phố cũng chỉ đạo triển khai công tác bảo đảm ATTP trong dịp Tết Trung thu năm 2013 trên địa bàn theo hướng dẫn của các cơ quan quản lý chuyên ngành. Chỉ đạo tổ chức các đoàn thanh, kiểm tra liên ngành kiểm tra đối với các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm vừa và nhỏ, dịch vụ ăn uống…

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên