Thành ủy Thủ Dầu Một tổng kết hoạt động của các ban xây dựng Đảng và văn phòng

Cập nhật: 17-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 17-11, Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Thành ủy năm 2013, đồng thời đề ra phương hướng năm 2014.

Năm 2013, các cơ quan tham mưu cho Thành ủy Thủ Dầu Một đã cơ bản hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cụ thể như: Tham mưu cho Ban thường vụ Thành ủy các văn bản hướng dẫn, kiểm điểm tự phê bình và phê bình gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng Đảng; báo cáo sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4; Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã kiểm tra 23 tổ chức Đảng và 15 đảng viên. Qua kiểm tra đã làm rõ những ưu, khuyết điểm của tổ chức Đảng và đảng viên, giúp cấp ủy nhận xét đánh giá đúng tình hình lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức Đảng cấp dưới trong việc triển khai, thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương và đơn vị…

Trong năm 2014, các Ban xây dựng Đảng tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ vụ của mình. Bên cạnh đó, Văn phòng Thành ủy Thủ Dầu Một cũng phối hợp với các Ban xây dựng Đảng Thành ủy, Văn phòng HĐND, UBND thành phố và các cơ quan liên quan, tham mưu cho Thường trực và Ban Thường vụ Thành ủy hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm theo kế hoạch đã đề ra.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=282
Quay lên trên