Thành ủy Thuận An: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp

Cập nhật: 05-09-2020 | 09:05:41

Thành ủy Thuận An vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở và thành phố nhiệm kỳ 2020-2025.

Để tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở và thành phố nhiệm kỳ 2020-2025, Thành ủy Thuận An đã kịp thời xây dựng, triển khai, quán triệt và ban hành văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30-5-2019 của Bộ Chính trị (khóa XII) về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Các cơ quan tham mưu giúp việc của Thành ủy và từng đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy bám sát nhiệm vụ được phân công để theo dõi, nắm tình hình, hướng dẫn, chỉ đạo các công việc trước, trong và sau đại hội chặt chẽ, bảo đảm theo quy định. Công tác chuẩn bị văn kiện, chuẩn bị nhân sự được thực hiện chu đáo, công phu; công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp hiệu quả; việc bảo vệ an ninh trật tự và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trước, trong và sau đại hội Đảng được thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc…

Dịp này, Thành ủy Thuận An đã tặng giấy khen cho 14 tập thể và 50 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở và thành phố nhiệm kỳ 2020-2025.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=372
Quay lên trên