Thể thao

Chính phủ Brazil cho biết sẽ tổ chức quốc tang 3 ngày, bắt đầu từ ngày 29-12 (giờ địa phương) để tưởng nhớ huyền thoại bóng đá Pele.

Trải qua hành trình 5 trận toàn thắng, đi thẳng một mạch đến trận chung kết của vòng chung kết U21 Quốc gia 2022, U21 Becamex Bình Dương đang khiến cho giới chuyên môn và người hâm mộ...

Nằm trong các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân mới 2023, từ ngày 2 đến 8-1-2023 tại huyện Bàu Bàng sẽ diễn ra giải billiards 3 băng đơn và song tô mở rộng.

Chiến thắng thứ 3 liên tiếp của giải đấu năm nay trước Singapore ngay trên sân khách chính là mục tiêu mà thầy trò HLV Park Hang-seo hướng đến trong trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2022.

Tổng thống đắc cử của Brazil Lula da Silva, Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế cùng nhiều cầu thủ như Messi, Ronaldo... đã gửi lời chia buồn tới gia đình Vua bóng đá Pele sau khi huyền thoại này qua đời.

Bệnh viện nơi “Vua bóng đá” Pelé điều trị trong những ngày tháng cuối đời xác nhận Pelé qua đời do “suy đa tạng do biến chứng của ung thư ruột kết.”

Có cùng hai chiến thắng và giành được 6 điểm như nhau, thế nên, chỉ cần đánh bại đối thủ trong trận đấu tối mai lúc 19 giờ 30 phút, đội tuyển Việt Nam hoặc Singapore sẽ sớm giành vé của bảng B dự vòng bán kết.

(BDO) Sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Malaysia tối 27-12, sáng sớm 28-12, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã lên đường sang Singapore để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 30-12 tới đây với đội chủ nhà.

(BDO) Xuất sắc đánh bại U21 Thanh Hóa 3-2 trong trận bán kết 2 của Vòng chung kết U21 Quốc gia 2022, U21 Becamex Bình Dương (B.BD) đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết của giải,

Ba bàn thắng của Tiến Linh, Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức, đã giúp cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam đánh bại Malaysia 3-0 ngay trên sân nhà Mỹ Đình.

Đã có 9 mùa tổ chức giải đấu sân 7 người tại Hà Nội (HPL-S9), 4 mùa giải vào Nam (HPL-S4), 2 mùa giải cho các đội bóng sân 7 người của Việt Nam (VSC-S2) và mới đây là sân chơi 7 người toàn quốc dành cho sinh viên...

Giành vé dự vòng bán kết tại vòng chung kết U21 Quốc gia Thanh Niên 2022 bằng 4 chiến thắng thuyết phục, U21 Becamex Bình Dương đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất.

Quay lên trên