Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Chiều nay (15-7), lúc 17 giờ, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 7 Night Wolf V.League 2022.

Đánh bại đương kim á quân Thể Công trong trận tứ kết tại giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2022, Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã ghi tên mình vào chơi trận bán kết, đối đầu ứng viên vô địch là Khánh Hòa.

Tham dự giải vô địch các câu lạc bộ (CLB) Karate quốc gia lần thứ XXII năm 2022 Bình Dương có 6 CLB. Đoàn Bình Dương đã giành được 4 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 19 huy chương đồng.

Giành được 8 huy chương vàng, 6 huy chương bạc và 6 huy chương đồng sau 5 ngày thi đấu căng thẳng tại TP.Hồ Chí Minh, đội tuyển Taekwondo trẻ Bình Dương đã vượt chỉ tiêu đề ra và xếp hạng ba toàn đoàn...

(BDO) UBND tỉnh đã yêu cầu các ban, ngành, đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ để tổ chức tốt hội thao ngành kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” năm 2022 diễn ra tại tỉnh Bình Dương.

Tham dự Giải vô địch Kickboxing trẻ toàn quốc 2022 tại Bình Định từ ngày 1 đến 10-7, đội tuyển Kickboxing trẻ Bình Dương đã giành được thành tích khá ấn tượng.

Với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi thể thao cho học sinh, người dân trên địa bàn huyện nhân dịp hè 2022, ngành thể thao huyện Bàu Bàng đã tổ chức khá nhiều giải đấu thể thao chuyên nghiệp...

Được đăng ký tham dự giải đấu online, được nhận áo biz và số đeo thi đấu tại nhà, kết quả chung cuộc sẽ được hệ thống các giải chạy quốc tế công nhận, làm tiền đề cho các vận động viên marathon phong trào...

Manchester United đã có sự khởi đầu ấn tượng dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag khi có chiến thắng đậm 4-0 trước kình địch Liverpool tại giải Bangkok Century Cup 2022.

Thua Lào 0-1 chiều 11/7, Malaysia đứng thứ hai bảng B và sẽ chạm trán Việt Nam tại bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022.

Sáng 11-7, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng phường Đông Hòa đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá nhi đồng TP.Dĩ An năm 2022.

Giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Bến Tre ở lượt trận cuối giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2022, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương đã chính thức giành vé dự vòng chung kết của giải.

Quay lên trên