Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Tận dụng kinh nghiệm mà tiền đạo Anh Đức từng có được trong thời gian dài thi đấu cho Becamex Bình Dương và đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã quyết định bổ sung anh vào thành phần ban huấn luyện...

Kết thúc 5 tháng thi đấu liên tục với 18 môn chính thức và 2 môn hưởng ứng, Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI, năm 2022 đã kết thúc tốt đẹp.

Tiền đạo Robert Lewandowski muốn Bayern để anh ra đi trong hè này, sớm một năm so với kỳ hạn hợp đồng giữa hai bên.

Trưa 30-5, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã công bố danh sách chính thức các thành viên U23 Việt Nam tham dự VCK (vòng chung kết) U23 châu Á.

Chiều 29-5, tại hội trường Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Bình Dương, Hội Võ thuật cổ truyền TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức bế giảng lớp tập huấn trọng tài, huấn luyện viên võ cổ truyền năm 2022.

Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam quyết định mang theo 25 cầu thủ đến Uzbekistan, trong đó có 2 người dự phòng theo Điều lệ của Liên đoàn Bóng đá châu Á.

Sáng 28-5, tại Trung tâm TP.Mới Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc Hội thao Đảng bộ khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2022 với môn thi đấu đầu tiên là bóng đá.

Theo thủ môn Real Madrid Thibaut Courtois, trận chung kết Champions League hôm nay 28/5 có thể phải giải quyết bằng màn đá luân lưu.

Giành chiến thắng trước Corentin Moutet, Rafael Nadal không chỉ thẳng tiến vào vòng 3 Roland Garros 2022 mà còn cán mốc 300 chiến thắng ở Grand Slam trong sự nghiệp.

Roma dưới trướng HLV Jose Mourinho hạ Feyenoord 1-0 trong trận chung kết ngày 25/5, để giải cơn khát danh hiệu 14 năm.

Sáng 25-5, Ban Tổ chức Hội thao truyền thống kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890-19.5.2022) và hướng tới Kỷ niệm 3 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

HLV Brad Maloney muốn học trò quên thất bại ở SEA Games 31 để tập trung cho các trận gặp Việt Nam và Thái Lan tại vòng chung kết U23 châu Á vào tháng 6.

Quay lên trên