Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Đối đầu với nhau trong 3 trận chung kết môn bóng đá tại SEA Games 31, mối duyên nợ giữa hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan luôn mang lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

Ngày 20/5, các VĐV Việt Nam tiếp tục có cơ hội giành thêm HCV để vượt xa chỉ tiêu.

(BDO) Hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022, Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát, Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Thủ Dầu Một, Công đoàn cơ sở (CĐCS) phường Thới Hòa

Với 21 huy chương vàng đạt được trong ngày thi đấu 19-5, đoàn Thể thao Việt Nam đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra và vượt mức số lượng SEA Games đạt được tại SEA Games 31.

Về đích sau quãng thời gian 2 giờ 25 phút 7 giây, vượt qua quãng đường 42,195km, vận động viên (VĐV) Hoàng Nguyên Thanh đã mang về tấm huy chương vàng lịch sử đầu tiên cho marathon Việt Nam...

Sau khi hoàn thành phần thi của mình, với 3 mức tổng cử đạt tổng cộng 268kg, vận động viên Lại Gia Thành đã phá kỷ lục SEA Games.

Sau khi chứng kiến cậu con trai Quàng Văn Cường về đích ở nội dung xe đạp cá nhân tính điểm, mẹ ruột của Cường đã nhảy múa và chạy đến ôm chầm lấy cậu con trai vừa mang vinh quang về cho xe đạp Việt Nam.

Sau khi kết thúc nội dung thi đấu chung kết 10.000m nữ SEA Games 31 trong chiều 18-5, vận động viên (VĐV) Lò Thị Thanh của đội tuyển điền kinh Việt Nam đã về nhì và giành tấm HCB.

Ngày 19/5, các VĐV Việt Nam hy vọng tiếp tục giành nhiều HCV để duy trì ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương một cách vững chắc và hi vọng hoàn thành chỉ tiêu (140 tới 150 HCV).

Đó là chia sẻ của HLV Park Hang-seo sau khi cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia trong trận bán kết, đối đầu với Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31.

Bàn thắng duy nhất của Tiến Linh ở phút 111, đã giúp cho U23 Việt Nam có được chiến thắng sát nút 1-0 trước U23 Malaysia trong trận bán kết.

Tấm huy chương vàng (HCV) của đô vật Phùng Khắc Huy đạt được ở nội dung Vật tự do nam hạng cân 57kg đã giúp cho đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) cán mốc 140 HCV, đạt mục tiêu được giao khi tham gia SEA Games 31.

Quay lên trên