Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Liên tiếp giành 10 HCV, đoàn thể thao Việt Nam đã vượt qua Malaysia để tạm đứng đầu bảng xếp hạng huy chương. Ngày 13/5, các VĐV Việt Nam hy vọng tiếp tục giành HCV ở nhiều môn thi đấu.

20 giờ tối 12-5, lễ khai mạc SEA Games 31 đã diễn ra trên Sân vận động Mỹ Đình, mở màn cho ngày hội thể thao-văn hóa mang tầm khu vực, góp phần quảng bá hình ảnh và nâng cao vị thế của Việt Nam.

Sáng 12-5, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao (HL&TĐ TDTT) tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc môn bóng đá FUTSAL nam – nữ trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022.

Là đội tuyển đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam thi đấu trong ngày 11- 5, Rowing đã mở hàng với 1 tấm HCV ở nội dung thuyền bốn nữ hạng nặng hai mái chèo.

Tiếp nối thành công của Rowing, Pencak Silat cũng đã giành được tấm HCV đầu tiên sau 2 ngày thi đấu.

Tối nay (12-5), lúc 20 giờ sẽ diễn ra buổi lễ khai mạc chính thức SEA Games 31 tại sân vận động Mỹ Đình. Với chủ đề chính “Cùng tỏa sáng - Let’s shine”, Việt Nam mong muốn thể hiện khát vọng và nội lực...

Chỉ đúng 1 ngày sau khi giành được tấm HCV SEA Games 31 nội dung Kurash hạng 48kg, nữ võ sĩ Tô Thị Trang đã nhận tin dữ khi người cha yêu quý của mình qua đời vì bạo bệnh.

Liên tiếp giành 10 HCV trong 2 ngày 10-11/5, đoàn thể thao Việt Nam đã vượt qua Malaysia để tạm đứng đầu bảng xếp hạng huy chương.

Với 5 tấm huy chương vàng (HCV) đạt được từ sáng đến chiều nay (11-5), đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) đã vượt mặt đoàn Malaysia trên bảng xếp hạng SEA Games 31 tính đến thời điểm hiện tại.

Sau khi không thể tìm được bàn thắng vào khung thành U23 Philippines, HLV Park Hang-seo đã ngay lập tức điều chỉnh lại khả năng dứt điểm cầu môn của hàng công U23 Việt Nam trước thềm trận đấu quan trọng với U23 Myanmar...

Dù phải đội mưa, ngồi giữa quảng trường TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, người hâm mộ nơi đây bằng mọi cách luôn sẵn lòng đồng hành cùng U23 Việt Nam khi không thể vào sân xem trực tiếp thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu.

Hôm qua (10-5), Ban Tổ chức SEA Games 31 đã tiến hành buổi họp báo môn Futsal. Giải đấu năm nay có sự tham dự của các đội tuyển: Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Myanmar.

Quay lên trên