Đoàn thể thao Việt Nam vượt qua Malaysia trên bảng xếp hạng SEA Games 31

Cập nhật: 11-05-2022 | 18:43:53

(BDO) Với 5 tấm huy chương vàng (HCV) đạt được từ sáng đến chiều nay (11-5), đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) đã vượt mặt đoàn Malaysia trên bảng xếp hạng SEA Games 31 tính đến thời điểm hiện tại.

 Đội tuyển Rowing nữ mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn TTVN trong ngày 11-5. Ảnh: TTXVN.

Mở đầu cho ngày thi đấu 11-5 của đoàn TTVN là đội tuyển Rowing. Sự xuất sắc của bốn cô gái gồm Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Thảo, Đinh Thị Hảo và Hồ Thị Lý đã giúp mang về tấm HCV đầu tiên, ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng hai mái chèo. Với thành tích 7 phút 13 giây 207, đội tuyển Rowing Việt Nam đã bỏ xa thành tích của đoàn Indonesia, đội xếp thứ hai tới hơn 10 giây để giành HCV ngay trong sáng nay.

Đến trưa nay, đội tuyển Rowing tiếp tục đoạt tấm HCV thứ 2. Nhóm 4 tay chèo gồm Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui và Dư Thị Bông đã về nhất ở nội dung thuyền 4 nữ hạng nặng mái chèo đơn với thành tích 7 phút 4 giây 058.

Sau khi Rowing mở hàng HCV khá ấn tượng, đến lượt Pencak Silat cũng lên tiếng sau hai ngày thi đấu liên tục. Ngay trong sáng nay đội tuyển Pencak Silat Việt Nam bước vào thi đấu những nội dung chung kết. Ở đó, 2 niềm hi vọng vàng được đặt vào các nội dung biểu diễn đôi nữ (Ganda) và đồng đội nữ (Regu). Cặp đôi Thu Hà - Thị Huyền giành 9,925 điểm, kém bộ đôi đối thủ người Indonesia (9,955 điểm) qua đó về nhì với tấm huy chương bạc (HCB).

Kết quả này khiến cho mọi niềm hi vọng vàng dồn vào nội dung biểu diễn đồng đội nữ (Regu). Với sự góp mặt của Vương Thị Bình, các cô gái Pencak Silat Việt Nam đạt 9,965 điểm vượt qua các võ sĩ của Brunei với 9,915 điểm, chính thức mang về tấm HCV đầu tiên cho Pencak Silat Việt Nam tại SEA Games 31.

Sau hai ngày thi đấu các nội dung biểu diễn, Pencak Silat Việt Nam đã giành được 1 HCV, 1 HCB và 3 huy chương đồng (HCĐ).

Trong cuối giờ chiều hôm nay, các võ sĩ Kurash tiếp tục báo tin vui cho người hâm mộ. Ở hạng cân dưới 60kg dành cho nam, võ sĩ Hoàng Hải đã đánh bại đồng đội Hoàng Ân trong trận chung kết để đoạt HCV. Đây là tấm HCV thứ 5 của Kurash sau 2 ngày thi đấu. Chưa dừng lại ở đó, võ sĩ Lê Đức Đông sau khi đánh bại đồng đội Phan Trúc Phi đã mang về tấm HCV thứ 6 ở môn Kurash hạng cân dưới 66kg nam.

Tính đến 18 giờ hôm nay, đoàn TTVN đã giành được 10 HCV, 7 HCB và 10 HCĐ, vượt mặt đoàn Malaysia với 9 HCV đã đạt được, để chiếm lấy ngôi đầu trên bảng tổng sắp huy chương.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên