Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Gặp sự cố dàn đèn ngay sau trận đấu đầu tiên, dàn âm thanh và nguồn điện gặp sự cố ở lượt trận thứ 2, bị cổ động viên ném giấy vệ sinh làm bẩn sân…

Cập nhật thành tích các đoàn thể thao dự SEA Games 31 tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam từ 12 tới 23/5.

Với 4 HCV của đội tuyển Kurash Việt Nam, cùng 1 tấm HCV của đội tuyển Bóng ném nam bãi biển, Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đã giành được 5 tấm HCV trong ngày 10-5, áp sát Malaysia trên bảng xếp hạng tạm thời.

(BDO) Chiều 10-5, U23 Myanmar đã có chiến thắng quan trọng 3-2 trước U23 Philippines để giành ngôi đầu bảng.

(BDO) Sau khi thi đấu cực kỳ ấn tượng ở hạng cân 48 kg dành cho nữ môn kurash, vận động viên Tô Thị Trang đã là người đầu tiên mang về tấm Huy chương Vàng (HCV) đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam

Chương trình khai mạc sẽ diễn ra với lễ diễu hành, lễ thượng cờ Việt Nam và cử hành Quốc ca, thượng cờ Đông Nam Á và SEA Games 31.

Trước khi lượt trận thứ 3, bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra chiều 10-5, Ban tổ chức sân Việt Trì đã tiến hành kiểm tra âm thanh, nguồn điện của sân.

Ngày mai (11-5), đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương sẽ tham dự giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam do chủ nhà Long An đăng cai.

Trong lần thứ hai đăng cai SEA Games, đoàn Việt Nam đã cử tổng cộng 960 vận động viên tham gia tranh tài ở tất cả 40 môn thi đấu.

Hôm qua (9-5), ông Trần Đức Phấn, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 đã thông tin về việc trao thưởng nóng cho các vận động viên (VĐV) Việt Nam đạt thành tích cao tại kỳ đại hội lần này.

Có thể với người hâm mộ bóng đá nước nhà, trận hòa 0-0 của U23 Việt Nam trước U23 Philippines khiến họ cảm thấy không vui.

Môn nhảy cầu đã trao những bộ huy chương đầu tiên của đại hội, đoàn Việt Nam đã giành được 2 huy chương (1 HCB, 1 HCĐ).

Quay lên trên