Vật liệu xây dựng Bình Dương tham dự giải giao hữu thứ 2 trong năm 2022

Cập nhật: 10-05-2022 | 09:12:41

Ngày mai (11-5), đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương sẽ tham dự giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam do chủ nhà Long An đăng cai. Đây là giải giao hữu thứ 2 trong năm 2022 mà đội bóng chuyền đất Thủ tham dự. Trước đó, tại giải giao hữu diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh hồi cuối tháng 4, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và giành hạng nhì chung cuộc.

Tại giải đấu lần này, VLXD Bình Dương cũng sẽ đối đầu với 5 đội bóng mạnh khác ở phía Nam, gồm: Long An, Bến Tre, Vĩnh Long, Công an TP.Hồ Chí Minh và TP.Hồ Chí Minh. Ngoại trừ TP.Hồ Chí Minh quá mạnh và không có đối thủ, VLXD Bình Dương gần như sẽ nắm chắc ưu thế cửa trên so với phần còn lại. Trong trận ra quân hôm nay, VLXD Bình Dương sẽ chạm trán với Bến Tre, đối thủ từng nhận lấy thất bại 0-3 cách đây chưa lâu trước các chàng trai đất Thủ. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 16 giờ tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Long An.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên