Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Bóng ném bãi biển, nhảy cầu, pencak silat và kurash sẽ là những môn được kỳ vọng mang huy chương Vàng SEA Games 31 về cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày 10/5.

Kết thúc chung kết nội dung đôi nữ cầu mềm 3m, hai vận động viên (VĐV) của Việt Nam là Phương Mai - Hồng Hạnh đã thi đấu xuất sắc giành tấm huy chương bạc (HCB) cho đội tuyển nhảy cầu, với tổng điểm số 237,57.

Hạ đội khách Newcastle 5-0, Man City tái chiếm đỉnh bảng Ngoại hạng Anh với ba điểm nhiều hơn Liverpool tối 8/5.

Để cho U23 Philippines cầm chân với tỉ số hoà 0-0, U23 Việt Nam đã không thể vượt qua được đối thủ này và chấp nhận ngôi nhì bảng. Điều này cũng khiến cho ông Park không hài lòng với kết quả đạt được

Mặc dù tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng sự thiếu may mắn ở những tình huống ra chân cuối cùng của hàng công đã khiến cho U23 Việt Nam nhận lấy trận hòa 0-0 đầy tiếc nuối trước U23 Philipines.

Vận động viên (VĐV) Ngô Phương Mai đã mang về tấm huy chương đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam với tấm HCĐ ở nội dung Đơn nữ cầu mềm 1m với tổng điểm 224.00 điểm sau 5 lượt nhảy.

Sau khi đặt chân đến TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ và được bố trí sân tập tại Bãi Bằng chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Shin Tae-yong của đội tuyển U23 Indonesia tỏ ra không hài lòng với mặt cỏ sân tập...

Sáng 7-5, Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thị xã phối hợp tổ chức lễ khai mạc giải bóng chuyền nam công nhân, viên chức, lao động năm 2022.

Sau khi có nhiều sự thay đổi về lực lượng cũng như thành phần Ban huấn luyện, lúc này đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương đang có những sự thay đổi và tiến bộ mạnh mẽ trong mùa giải thứ 4...

Sau khi nhận thấy U23 Indonesia có dấu hiệu sa sút về thể lực kể từ phút 60, HLV Park Hang-seo đã tạo ra nhiều sự thay đổi và giúp cho U23 Việt Nam có được chiến thắng 3-0 trước đối thủ khó chơi nhất tại bảng A, SEA Games 31.

Ba pha lập công của Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô, đã giúp cho U23 Việt Nam có được chiến thắng ấn tượng với tỉ số 3-0 trước U23 Indonesia trong trận đầu ra quân tại SEA Games 31.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia tại SEA Games 31 diễn ra từ 19 giờ tối nhưng từ 15 giờ chiều nay,

Quay lên trên