Vật liệu xây dựng Bình Dương đang có những bước tiến mạnh mẽ

Cập nhật: 07-05-2022 | 09:27:53

Sau khi có nhiều sự thay đổi về lực lượng cũng như thành phần Ban huấn luyện, lúc này đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đang có những sự thay đổi và tiến bộ mạnh mẽ trong mùa giải thứ 4 liên tiếp góp mặt tại sân chơi cao nhất của bóng chuyền Việt Nam.


VLXD Bình Dương đang có một đội hình chất lượng trước thềm mùa giải mới. Ảnh: KIỀU THƯ

Mới đây, khi tham dự giải các đội mạnh miền Nam lần 1 năm 2022, đội bóng chuyền đất Thủ đã giành được những chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ như Bến Tre, Long An, Công an TP.Hồ Chí Minh hay Vĩnh Long. Những trận thắng này đã giúp cho thầy trò HLV Dương Tấn Vinh giành được hạng nhì chung cuộc sau khi để thua TP.Hồ Chí Minh 1-3 trong trận chung kết. Điều đáng mừng là lúc này thành phần lực lượng của đội đã gần như hoàn thiện về khả năng tấn công cũng như phòng thủ. Không chỉ có vậy, trình độ giữa đội hình chính và dự bị cũng không có quá nhiều sự chênh lệch về phong độ cũng như kinh nghiệm.

Với tiêu chí tin dùng những vận động viên do mình đào tạo ra được, thường xuyên đôn những tài năng mới lên thi đấu ở những trận cầu quan trọng, lúc này trong tay HLV Dương Tấn Vinh đang có được một đội hình khá chất lượng. Có thể kể đến những gương mặt trụ cột như phụ công Nguyễn Hùng Cường, chuyền 2 Từ Quốc Việt, Hoàng Xuân Trường, Trần Anh Tú cùng với chủ công Tô Quốc Bảo. Sự trưởng thành của những gương mặt trẻ này chính là tín hiệu mừng cho VLXD Bình Dương. Khi đó, đội không cần phải quan tâm đến việc đi mua hoặc mượn quân trước thềm mỗi mùa giải mới. “Điều khiến tôi hài lòng nhất vào lúc này là đã có rất nhiều vận động viên tiến bộ về chuyên môn. Ngoài ra, tập thể đội cũng đã thi đấu khá nhuần nhuyễn và ngày một gắn kết hơn”, HLV Dương Tấn Vinh chia sẻ.

Ngoài những tín hiệu đáng mừng trên, VLXD Bình Dương năm nay còn được tham dự khá nhiều giải giao hữu trước thềm mùa giải mới. Trước đây, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh phải thường xuyên tập chay và mời các đội bạn về ngay đại bản doanh thi đấu. Mùa này, đội được tham gia ít nhất 3 giải giao hữu chất lượng. Điều này rất quan trọng trong việc giúp cho Ban huấn luyện sàng lọc lực lượng và đánh giá khả năng chuyên môn cho cả mùa giải khá căng thẳng. Không chỉ có vậy, ngoài việc đi tham gia các giải đấu của các đội bạn, VLXD Bình Dương tới đây sẽ đứng ra tổ chức một giải giao hữu ngay tại sân nhà của mình. Đây chính là những tín hiệu vui và đáng mừng đối với đội bóng chuyền đất Thủ trước khi bước vào tranh tài tại giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc năm 2022.

Từ ngày 10 đến 16-5, VLXD Bình Dương sẽ tham dự giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam do Long An tổ chức. Giải có sự tham gia của 6 đội gồm: Long An, Vĩnh Long, Bến Tre, VLXD Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh và Công an TP.Hồ Chí Minh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên