Thị xã Dĩ An và Tân Uyên: Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 23-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-1, thị xã Dĩ An long trọng tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ và họp mặt kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2014).

 Là địa bàn giàu truyền thống cách mạng, 84 năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Dĩ An chung sức chung lòng góp sức bảo vệ thành quả cách mạng và xây dựng Dĩ An ngày một phát triển.

Cùng với công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, nhiệm vụ kinh tế- xã hội của thị xã đặc biệt được quan tâm. Chỉ tính riêng năm 2013, giá trị sản xuất công nghiệp tăng 16,4%, thương mại dịch vụ tăng 33%. Trong năm đã đưa vào sử dụng 7 công trình và khởi công mới 7 công trình xây dựng cơ bản; tỷ lệ hộ đạt gia đình văn hóa trên 94%...

Dịp này, Thị ủy Dĩ An trao huy hiệu 30, 40, 50, 55, 60 và 65 tuổi Đảng cho 10 đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại thị xã. 

* Cùng ngày, huyện Tân Uyên cũng long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 84 năm xây dựng và trưởng thành, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là kết quả tất yếu của cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và khẳng định vai trò lãnh đạo của giai cấp công nhân Việt Nam và hệ tư tưởng Mác – Lê Nin đối với cách mạng nước ta. Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sự kiện lịch sử cực kỳ trọng đại, một bước ngoặc vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, đánh dấu một mốc son chói lọi trên con đường phát triển của dân tộc ta. Từ khi ra đời cho đến nay Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta vượt qua mọi chông gai thử thách giành những thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

 Dịp này, 37 Đảng viên vinh dự được trao tặng huy hiệu 30, 40, 50, 55, và 65 năm tuổi đảng.

  H.Nguyên- Q.Dũng- Công Khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=311
Quay lên trên